Quy Định

Thông tin và quy định:

Chúng tôi vận hành theo hình thức gửi thông tin khách hàng sau đấy chúng tôi sẽ gửi hàng qua đơn vị vận chuyển hoặc đến mua trực tiếp.

I- Quyền lợi và trách nhiệm của bên khách hàng:

  1. Chúng tôi là website thông sản phẩm và thông tin giá cả về sản phẩm. Hiện có chức năng đặt hàng thông qua để lại thông tin liên hệ. Không có hình thức thanh toán Online nào được thực hiện trên website của chúng tôi. Nên quý khách hàng vui lòng KHÔNG điền thông tin về ngân hàng, thẻ tín dụng lên website của chúng tôi. Tức chúng tôi chỉ có hình thức ” Đặt Hàng trực tuyến ” và KHÔNG CÓ  “Thanh toán trực tuyến “
  2. Với các dịch vụ trực tiếp vui lòng đặt lịch hoặc nhắn tin qua phần Liên Hệ.
  3. Với sản phẩm bằng hiện vật chúng tôi chỉ thực hiện nhận thông tin và sau đó gửi qua bưu điện như Viettel Post thông qua tài khoản với số điện thoại :  083.607.2345
  4. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu không đúng thời gian, không đúng sản phẩm đặt mua.

I- Quy định và trách nhiệm của bên chúng tôi:

  1. Chúng tôi có trách nhiệm đưa đúng thông tin sản phẩm vào nội dung website đúng với công dụng, định lượng, bảng thành phần.
  2. Chúng tôi có trách nhiệm gửi sản phẩm tới khách hàng trong tình trạng không hỏng, không biến chất về sản phẩm, đầy đủ như khách hàng đặt mua.
  3. Mọi thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật, chỉ cung cấp cho đơn vị giao nhận hàng để thực hiện việc giao nhận hàng.

Liên Hệ:

Chúng tôi là Vil Skin Lab thuộc:

Hộ Kinh Doanh: Lê Văn Phú do ông Lê Văn Phú chịu trách nhiệm pháp luật có thông tin như sau.

  • Địa chỉ: Kiot 40 – HH02D Khu đô thị Tha nh Hà Cienco 5 – Cự Khê – Thanh Oai – HN
  • MST : 8620487162-001
  • SĐT: 083.607.2345
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 01X8010154